Sử dụng bạt xe tải giúp bảo vệ xe khỏi những yếu tố thời tiết

Bạt che phủ từ lâu đã được sử dụng rộng rãi trong dân dụng, xây dựng và công nghiệp, dùng để che chắn bảo quản hàng hóa, giữ ẩm, nắng gió và mọi tác động khác của môi trường. Trước những tác động không mong muốn của thời tiết, chắc hẳn bạn sẽ không để những chiếc xe tải thân yêu của mình phải chịu trận. Bạt xe tải ra đời với giải pháp tiện lợi, hiệu quả mang lại kinh tế cho người sử dụng, tiết kiệm được nhiều chi phí.

Khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng bạt xe tải

Bạt xe tải được sử dụng rộng rãi trong việc che chắn, bảo vệ hàng hóa, giá bạt xe tải lại rẻ, phù hợp với điều kiện chi tiêu. Khách hàng có thể dùng loại bạt xe tải với chất liệu bạt có tráng phủ PE tarpaulin thường dùng che tàu biển hoặc bạt PVC tarpaulin.

Khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng bạt xe tải
Khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng bạt xe tải

Với tính năng vô cùng tiện lợi, bạt xe tải giúp bảo vệ những chiếc xe tải tránh khỏi sự hao mòn do thời tiết mang lại. Hiệu quả từ chiếc bạt mang lại còn giúp xe tránh được bụi bẩn, lá cây khô, phân chim, vật lạ rơi rụng. 

Thêm vào đó, còn hạn chế được sự va chạm gây trầy xước, hỏng hóc lên xe, màu nước sơn không bị bong tróc, phai màu, hàng hóa vận chuyển không bị thấm nước, hư hỏng và hạn chế được tầm nhìn của ăn trộm vặt. Ngoài ra còn tránh được nhiều tác nhân vẽ bậy, dẫm dấu chân lên xe.

Những ứng dụng tuyệt vời của bạt xe tải giúp bảo vệ hàng hóa

Bạt xe tải dùng để phủ mui thùng xe cho xe, cho xe tải chở hàng hóa, xe container chở hàng hóa, xe ben chở cát đá xây dựng, các xe tải vận chuyển hàng hóa đi xa để giao cho khách hàng. Bạt xe tải được thiết kế theo từng loại xe với kích thước khác nhau đang được sử dụng khá phổ biến. Sử dụng sản phẩm này nhằm mục đích bảo vệ hệ thống ngoại thất bên ngoài tránh bị han gỉ trước tác động của quá trình oxy hóa tự nhiên.

Những ứng dụng tuyệt vời của bạt xe tải giúp bảo vệ hàng hóa
Những ứng dụng tuyệt vời của bạt xe tải giúp bảo vệ hàng hóa

Yếu tố che chắn nắng mưa là rất cần thiết đối với hàng hóa trên xe chở hàng của bạn, là một nhu cầu thiết yếu khi bạn làm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa đi xa. Vấn đề bạn đang quan tâm nhiều nhất đó là đường may bạt, đường ép bạt, chất liệu bạt xe tải cần phải chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Liệu cách thiết kế, bố trí phụ kiện như khoen, luồn dây, mặt dính âm dương,… có tiện dụng cho bạn khi cần tháo lắp.

Dòng bạt xe tải này thường có thiết kế linh hoạt, có thể gấp gọn lại. Đặc biệt, bốn mép của bạt đều có dây co để cố định bạt ôm gọn thân xe dễ dàng. Ngoài đặc tính che nắng mưa tốt, bạt xe tải chất lượng cần có khả năng chống nắng và chống tia cực tím. Điều này sẽ giúp vỏ xe cũng như nội thất trong xe được bảo vệ tốt hơn.

Không ít khách hàng cũng rất quan tâm đến khả năng làm sạch bụi bẩn của sản phẩm. Bạn nên chọn loại bạt xe tải có khả năng rũ sạch và vệ sinh nhanh chóng dễ dàng để tiết kiệm công sức. Sử dụng sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn sự an tâm và rất nhiều lợi ích thiết thực.

Lựa chọn đúng loại bạt xe tải cho từng loại xe

Lợi ích của việc sử dụng bạt xe tải ngoài việc tránh va chạm trầy xước, hư hỏng cho thời tiết, sử dụng bạt xe tải còn hạn chế được tầm quan sát, ít gây chú ý đối với kẻ xấu, bảo quản tốt vật dụng trên xe. Tùy theo kích thước và nhu cầu mà các nhà thiết kế may bạt xe tải phù hợp với từng loại xe. Bạt giúp màu sơn xe không bị phai khi lái lâu ngày, tăng thêm nét thẩm mỹ cho xe, người dùng cũng yên tâm hơn về hàng hóa được bảo vệ chắc chắn.

Lựa chọn đúng loại bạt xe tải cho từng loại xe
Lựa chọn đúng loại bạt xe tải cho từng loại xe

Nếu may mắn có được chỗ đậu chiếc xe tải yêu quý của mình như trong một nhà xe hay khoảng không gian nào đó thì thật yên tâm. Nếu không may buộc phải để xe ngoài trời, nơi khói bụi, dưới ánh nắng trực tiếp hoặc những cơn mưa thất thường thì việc sử dụng bạt xe tải để che chắn là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp chuyên về may bạt xe tải đã ra đời, cung cấp các sản phẩm phù hợp với người sử dụng.

Bạt xe tải có thể gấp lại được, đựng gọn trong túi hình chữ nhật có tay xách, tiện lợi cất giữ và mang đi. Bạt xe tải thường là màu nhũ bạc, có tác dụng phản quang và chống nắng tốt. Tùy theo từng chất liệu mà tính năng chống nước cao hay thấp. 

Một điều chắc chắn là các đường may trên tấm bạt luôn được các doanh nghiệp chú trọng một cách tỉ mỉ. Đảm bảo vừa vặn theo kích thước vì được đo chính xác trước khi tiến hành may sản phẩm. Ở các góc bạt xe tải đều có chun buộc vừa vặn ôm sát thân xe, tránh hiện tượng gió thổi bay làm văng ra ngoài.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh – TP. HCM
CN 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
CN 2: 43/23 Huỳnh Văn Cù, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0902 995 438
Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com
Website: https://datphatnguyen.com/

Từ khóa được tìm nhiều nhất: bạt che mưa nắng - bạt nhựa - bạt che mưa - ép bạt khổ lớn - bạt kẻ công trình - bạt che nắng - bạt che nắng mưa - bạt che - bạt nhựa pe - bạt xanh cam - bạt cam xanh - sản xuất bạt theo yêu cầu - bạt sọc - bạt đen 2 mặt - bạt khổ lớn - bạt công trình - bạt che công trình - bạt giá rẻ - bạt 2 da - bạt xe tải - bạt pvc - bạt khổ lớn