Bạt che ô tô sản phẩm giúp ô tô luôn giữ được giá trị

Việt Nam chúng ta vốn là một đất nước thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa với đặc trưng nhiều mưa và cũng nhiều nắng. Hiện nay có rất nhiều giải pháp giúp bảo vệ giá trị của ô tô. Trong đó, sử dụng bạt che ô tô được xem là giải pháp mang đến nhiều hiệu quả hơn cả. Bạt che ô tô là một dạng bạt phủ ô tô, tuy nhiên loại bạt này có cấu tạo đặc biệt giúp che nắng, che mưa, cách nhiệt chống nóng cho ô tô.

Bạt che ô tô giải pháp chống nóng, bảo vệ ngoại thất hiệu quả

Với lớp phản quang bên ngoài cùng lớp cách nhiệt đặc chế bên trong, bạt che ô tô có khả năng ngăn cản ánh nắng mặt trời, nhất là tia UV tác động trực tiếp lên bề mặt ô tô. Công dụng đầu tiên của bạt che ô tô đó là bảo vệ các chi tiết ngoại thất ô tô.

Bạt che ô tô giải pháp chống nóng, bảo vệ ngoại thất hiệu quả
Bạt che ô tô giải pháp chống nóng, bảo vệ ngoại thất hiệu quả

Dưới sự bảo vệ của bạt che ô tô, bề mặt sơn ô tô cũng như các bánh xe sẽ tránh được những tác hại từ nắng nóng. Công dụng thứ hai đó là cách nhiệt, chống nóng và bảo vệ các chi tiết nội thất. Không chỉ tạo màn chắn bảo vệ ngoại thất, sản phẩm bạt che ô tô này còn giúp phản xạ ánh sáng, tản nhiệt, chống nóng cho cabin ô tô.

Khi sử dụng bạt che ô tô, nhiệt độ cabin sẽ có thể được duy trì ở mức ổn định. Điều này giúp bảo vệ các chi tiết trong cabin, nhất là các chi tiết từ cao su, nhựa vinyl. Khi nhiệt độ trong cabin ô tô được giữ ở mức bình thường, dưới ngưỡng 50 độ C.

Công dụng hoàn hảo giúp bạt che ô tô được yêu thích trên thị trường

Công dụng quan trọng nhất của bạt che ô tô đó là ngăn cabin ô tô biến thành “lò lửa” khi đậu xe lâu dưới trời nắng nóng. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ không còn phải e sợ khi bước vào ô tô, sau khi đậu xe lâu dưới trời nắng nóng. Việc duy trì nhiệt độ bình thường giúp xe không gây cảm giác nóng nực, ngột ngạt, hầm bí khi bước vào xe.

Công dụng hoàn hảo giúp bạt che ô tô được yêu thích trên thị trường
Công dụng hoàn hảo giúp bạt che ô tô được yêu thích trên thị trường

Với bạt che ô tô, bạn không cần mất thời gian mở cửa, chờ đợi cho xe thoáng mát hơn rồi mới vào xe. Đồng thời cũng không cần bật máy lạnh hết công suất để xua tan cái “nóng hừng hực” đầy khó chịu. Bởi khi này, nhiệt độ bên trong cabin xe đã được duy trì mức bình thường. Ngoài ra, sử dụng bạt che ô tô còn bảo vệ xe khỏi những cơn mưa lớn chứa nhiều axit. Tuy lượng axit của mỗi cơn mưa thường khá nhỏ, nhưng “mưa dầm thấm lâu” nếu xe của bạn đỗ dưới trời mưa nhiều ngày trong năm.

Bên cạnh các công dụng trên, nếu sử dụng bạt che ô tô phủ toàn thân xe, xe bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện hơn. Không chỉ có khả năng chống nóng, cách nhiệt, bạt che ô tô còn giúp chống bụi bẩn, hạn chế va chạm dẫn đến trầy xước xe, chống tác hại từ nước mưa,… Với những bạn thường xuyên đậu xe ngoài trời, đậu xe ở các bãi xe công cộng, thì bạt che ô tô sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua, giúp bảo vệ an toàn cho “xế cưng” của mình luôn sạch đẹp, sáng bóng.

Những lưu ý sử dụng bạt che ô tô đúng cách

Không phủ bạt che ô tô khi để xe ngoài trời quá lâu: Phủ bạt có thể làm mát xe và giúp xe tránh khỏi bụi bẩn khi ngoài trời, tuy nhiên không nên để xe trong tình trạng bị phủ bí quá lâu (nhiều ngày). Nguyên nhân là vì điều này sẽ làm xe luôn trong tình trạng bị ủ kín, không thông thoáng rất dễ làm hỏng nội thất bên trong.

Khi sử dụng bạt che ô tô bạn cũng cần phải chú ý gấp bạt sao cho đúng cách. Bạt phủ thường rất to và cồng kềnh nên việc gấp bạt đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm không ít thời gian và công sức. Bên cạnh đó, việc này giúp bạt ít bị lem vết bẩn và sử dụng được lâu hơn.

Những lưu ý sử dụng bạt che ô tô đúng cách
Những lưu ý sử dụng bạt che ô tô đúng cách

Tránh sử dụng bạt che ô tô tối màu: nhiều người thích chọn bạt phủ tối màu nhất là màu đen để trông có vẻ sạch sẽ hơn nhưng lại không biết rằng bạt phủ màu tối sẽ hấp thụ nhiệt nhiều hơn. Tốt nhất bạn nên chọn những loại bạt che ô tô sáng màu và có hai lớp. Loại bạt này được khá nhiều người dùng yêu thích vì không bị thấm nước, giảm được ảnh hưởng của bức xạ nhiệt và có độ bền cao và dễ vệ sinh. Nếu có vết bẩn hay bụi thì chỉ cần nhẹ nhàng phun nước lên là có thể làm sạch.

Khi bạn đi trên đường và xuống đường dưới thời tiết nắng nóng mà muốn dừng xe lại để uống tách cà phê hay ăn bữa cơm thì nên dùng bạt che ô tô. Điều này giúp bên trong xe của bạn luôn giữ được nhiệt độ ổn định dù có đậu lâu ngoài nắng. Chỉ một chi tiết nhỏ này cũng có thể giúp bạn kéo dài tuổi thọ nội thất bên trong xe.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh – TP. HCM
CN 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
CN 2: 43/23 Huỳnh Văn Cù, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0902 995 438
Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com
Website: https://datphatnguyen.com/

Từ khóa được tìm nhiều nhất: bạt che mưa nắng - bạt nhựa - bạt che mưa - ép bạt khổ lớn - bạt kẻ công trình - bạt che nắng - bạt che nắng mưa - bạt che - bạt nhựa pe - bạt xanh cam - bạt cam xanh - sản xuất bạt theo yêu cầu - bạt sọc - bạt đen 2 mặt - bạt khổ lớn - bạt công trình - bạt che công trình - bạt giá rẻ - bạt 2 da - bạt xe tải - bạt pvc - bạt khổ lớn