Bạt che nắng sản phẩm nhận được sự ưa chuộng từ người tiêu dùng

Khi mùa hè đến, cái nắng oi bức của thời tiết chiếu vào nhà khiến bạn khó chịu, khi đó bạt che nắng phát huy tác dụng của nó. Bạt che nắng là một trong những sản phẩm có tác dụng chống nắng và làm mát vô cùng tốt cho căn nhà của bạn. Sản phẩm giúp ngăn chặn sự tác động của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, làm dịu nhẹ nhiệt độ của môi trường khiến cho các bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Những đặc điểm ưu việt của sản phẩm bạt che nắng

Đây là sản phẩm có rất nhiều đặc điểm giúp khách hàng hài lòng khi sử dụng. Thứ nhất, bạt che nắng được sản xuất từ những chất liệu vô cùng cao cấp và có tính bền màu rất cao. Cùng với màu sắc rất đa dạng, kiểu dáng đặc sắc giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Thứ hai, bạt che nắng có rất nhiều tác dụng chống bụi, chống mưa và chống nắng cho căn nhà của bạn mà vẫn đảm bảo không khí được lưu thông dễ dàng. Thứ ba, khi không muốn sử dụng nữa, các bạn có thể xếp hoặc gập lại để cất giữ. Có một vài loại bạt còn mang khả năng tự cuốn tự động giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc cất giữ.

Thứ tư, khi trồng cây dưới khu vực sử dụng bạt che nắng các bạn hoàn toàn yên tâm rằng dù thời tiết có thay đổi cây trồng của bạn vẫn an toàn và tươi tốt. Cùng với thiết kế gọn gàng lại tiện dụng, sản phẩm này phù hợp với tất cả mọi nhà.

Bạt xanh cam

Phân loại các mẫu bạt che nắng trên thị trường hiện nay

Bạt che nắng tự cuốn được lắp đặt chủ yếu ở chung cư cao tầng, nhà riêng, trường học, quán ăn,… sử dụng đơn giản đối với người già và trẻ nhỏ cũng như điều khiển lên xuống bạt nhanh chóng chỉ mất từ 10 – 15s là đã hoàn thành. Bạt là hệ  thống tự động cuốn của lò xo nên có độ bền rất cao.

Bạt che xà lan

Bạt che nắng tay quay sử dụng cho bộ bạt có chiều rộng và cao lớn che chắn diện tích lớn, sử dụng trước hiên nhà để tạo không gian thẩm mỹ nhưng nhược điểm là quay tay lên và xuống rất lâu và mất thời gian. Bạt che nắng xếp lớp là loại thay bạt truyền thống che mái quán cà phê, quán bia, nhà hàng, trên sân thượng các biệt thự. Thu vào và kéo ra rất tiện lợi nên càng ngày được khách hàng lắp đặt thay thế cả mái tôn. Có hình dạng giống các con sóng biển nên nhìn rất thẩm mỹ và đẹp.

Bạt che nắng lò xo tự hãm là sản phẩm mới hiện đại, có thể lắp đặt được tất cả các vị trí khác nhau, bạt khi lắp lên rất thẩm mỹ không có dây hãm như bạt che nắng tự cuốn nên rất đẹp. Khi sử dụng rất tiện dụng, người già và trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng. Sản phẩm bạt che nắng tam giác có hình dạng như chiếc tam giác có gắn bánh xe phía dưới của khung, thuận tiện di chuyển lưu động. Sử dụng chủ yếu ở quán cà phê, nhà hàng, công ty để phục vụ khách hàng.

Bạt che nắng mái hiên có hình dạng giống mái nhà, được lắp đặt chủ yếu ở các khu chợ bán hàng, các quán ăn, cửa hàng kinh doanh, công ty, trường học,… có tác dụng tránh bị nắng chiếu hoặc tạt nước vào bên trong nhà, để xe tránh tác động của thời tiết làm hư hỏng. Bạn chỉ việc sử dụng quay tay để bạt ra khi cần che và thu vào khi không sử dụng.

Những lợi ích khi sử dụng sản phẩm bạt che nắng

Bên cạnh lợi ích về sức khỏe, bạt che nắng còn giúp các gia đình tiết kiệm được rất nhiều khoản chi tiêu, không gian trở nên thoáng mát, giảm chi phí điện cho điều hòa, quạt điện. Không những vậy, nhờ thiết kế hiện đại, phù hợp với mục đích sử dụng mà bạt che nắng còn mang tính thẩm mỹ cao, làm đẹp cho cửa hàng, ngôi nhà của bạn.

Không những vậy nhờ thiết kế đa dạng, phù hợp với mục đích sử dụng mà nó còn mang tính thẩm mỹ cao, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn với hệ thống bạt che nắng tự cuốn hay dạng xếp. Những lúc bạn cần ánh nắng hoặc không sử dụng nữa thì có thể cuốn gọn lại rất tiện lợi mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cửa hàng hay ngôi nhà của bạn. Nó có thiết kế khá dày nên có thể che được nắng hay những cơn mưa, vì vậy chủ nhà hay chủ quán không mất nhiều công sức lau dọn khi mưa nắng ảnh hưởng đến nhà hay quán của mình.

Loại bạt che nắng này có thể che phủ được khu vực rộng nên bảo vệ được các cửa nhựa, cửa gỗ không bị cong vênh, nứt do nắng gây ra. Không những vậy những đồ sinh hoạt gia đình để ngoài ban công như máy giặt, quần áo, bàn ghế,… khá tốt. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng bạt che nắng, chỉ cần bấm nút hoặc kéo tay là bạt tự cuốn vào hoặc trải ra theo đúng ý mình.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh – TP. HCM
CN 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
CN 2: 43/23 Huỳnh Văn Cù, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0902 995 438
Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com
Website: https://datphatnguyen.com/

Từ khóa được tìm nhiều nhất: bạt che mưa nắng - bạt nhựa - bạt che mưa - ép bạt khổ lớn - bạt kẻ công trình - bạt che nắng - bạt che nắng mưa - bạt che - bạt nhựa pe - bạt xanh cam - bạt cam xanh - sản xuất bạt theo yêu cầu - bạt sọc - bạt đen 2 mặt - bạt khổ lớn - bạt công trình - bạt che công trình - bạt giá rẻ - bạt 2 da - bạt xe tải - bạt pvc - bạt khổ lớn