Nên chọn mua bạt mái kéo phù hợp với không gian

Bạt kéo giá rẻ cũng được xem là một trong những vật dụng trang trí cho không gian

Thời tiết diễn biến phức tạp, khi thì mưa, lúc thì nắng, chính vì thế mà giải pháp lắp đặt bạt mái kéo là lựa chọn phù hợp nhất. Khi sử dụng sản phẩm này nó sẽ tạo ra sóng lượn rất đẹp. 

Bạt mái kéo sử dụng cho quán cafe, nhà hàng, quán ăn rất thuận lợi trong việc di dời, sửa chữa, thay thế. Chúng không những không chiếm quá nhiều diện tích mà còn mang đến không gian lãng mạn, thông thoáng hơn, tạo nhiều không gian sử dụng hơn.

Bạt mái kéo là gì? Tại sao được nhiều khách hàng ưa chuộng?

Bạt mái kéo là loại bạt kéo che mưa nắng ngoài trời, nó được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm mặt bằng hay gây vướng víu cho chỗ đi lại, chỗ buôn bán. 

Các công trình thường được thi công ở nhiều không gian điển hình là quán nhậu, quán cà phê, nhà hàng, sân vườn, cũng như hội chợ, các không gian lớn ngoài trời, hồ bơi, …

Bạt mái kéo hiện đang là sản phẩm giúp che nắng mưa hiệu quả, tiện ích nhất hiện nay trên thị trường.
Bạt mái kéo hiện đang là sản phẩm giúp che nắng mưa hiệu quả, tiện ích nhất hiện nay trên thị trường.

Che được không gian có diện tích lớn

Bạt mái kéo hiện đang là sản phẩm giúp che nắng mưa hiệu quả, tiện ích nhất hiện nay trên thị trường. Ưu điểm lớn nhất của chúng là có thể che được không gian có diện tích lớn và mang đến không gian tự nhiên khi dùng. Bạt mái kéo được thiết kế phần khung vững chắc để chịu được sức gió tốt, giúp bạt luôn căng đẹp.

Dễ dàng sử dụng

Cách sử dụng sản phẩm khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng dây kéo đối với mái xếp kéo, và dùng điều khiển đối với mái xếp chạy bằng motor để bung bạt ra hay xếp gọn lại rất đơn giản.

Mẹo giúp lựa chọn bạt mái kéo phù hợp với nhu cầu

Chất liệu tốt

Một bạt mái kéo tốt, chất lượng là phải làm từ loại chất liệu tốt như nhựa PE, phủ UP để bạt luôn bền chắc, lâu lão hóa. Một số loại bạt cao cấp có tráng UP kết hợp nhựa PVC cao cấp để bề mặt sáng bóng, không bị gãy, mềm mại và tuổi thọ lâu dài hơn. 

Khung sườn chắc chắn

Đồng thời bạt mái kéo cũng cần có khung sườn chắc chắn cùng giá thành hợp lý. Một sản phẩm bạt mái kéo bền đẹp, mang đến những tính năng ưu việt đồng thời phải có mức giá cạnh tranh.

Tham khảo người có kinh nghiệm

Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bạt kéo, mái xếp khác nhau gây ra nhiều hoang mang cho khách hàng, chính vì thế mà bạn cần phải tham khảo những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để có thể tìm được loại bạt mái kéo phù hợp nhất.

Việt Nam có thời tiết khá khó chịu cùng sự thay đổi thời tiết ngày càng trở nên khắc nghiệt hơn. Chính vì thế mà các hộ gia đình luôn luôn phải cần sử dụng những tấm bạt che nắng mưa hay bạt mái kéo để có thể tránh được những thiệt hại do thiên tai gây cho ngôi nhà của mình.

Bạt mái kéo để có thể tránh được những thiệt hại do thiên tai gây cho ngôi nhà của mình
Bạt mái kéo để có thể tránh được những thiệt hại do thiên tai gây cho ngôi nhà của mình

Để sản phẩm có thể phát huy hết tác dụng của nó, sử dụng hết trong các loại thời tiết, đảm bảo an toàn và thời gian sử dụng lâu bền nhất, bạn sẽ cần tránh những sai lầm khi mua bạt mái kéo.

Những sai lầm thường gặp phải khi mua bạt mái kéo

Không mua bạt mái kéo khi chưa rõ thông tin

Những thông tin về sản phẩm mà bạn cần nắm rõ bao gồm:

  • Cấu tạo của bạt kéo
  • Cách lắp bạt kéo
  • Cách sử dụng bạt kéo
  • Cách xử lý khi có sự cố xảy ra
  • Cách bảo trì, cách di dời

Một địa chỉ tốt nhất, chứa đầy đủ các thông tin mà bạn cần nắm rõ, đồng thời cung cấp cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Không mua bạt mái kéo quá dày

Việc mua bạt mái kéo ngoài trời quá dày, sẽ có thể mang đến một số khó khăn như không thông thoáng, bị hấp hơi nóng làm ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động của các thành viên trong gia đình. Một tấm bạt mái kéo thông minh sẽ có độ dày vừa phải để đảm bảo cho môi trường sống thông thoáng hơn, giúp cuộc sống trở nên tươi vui và ổn định hơn.

Không mua bạt mái kéo có màu khắc mệnh

Có khá nhiều người thường không quan tâm lựa chọn màu sắc của mái bạt. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc hợp mệnh với gia chủ là để chúng không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống, sức khỏe và vận may của gia chủ.

Không mua bạt mái kéo không có đủ phụ kiện

Để đảm bảo an toàn khi lắp đặt và sử dụng bạt mái kéo, bạn cần kiểm tra các phụ kiện đi kèm đầy đủ. Với đầy đủ phụ kiện, có thể an toàn khi sử dụng và phát huy tối đa công năng của nó.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh – TP. HCM
CN 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
CN 2: 43/23 Huỳnh Văn Cù, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0902 995 438
Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com
Website: https://datphatnguyen.com/

Từ khóa được tìm nhiều nhất: bạt che mưa nắng - bạt nhựa - bạt che mưa - ép bạt khổ lớn - bạt kẻ công trình - bạt che nắng - bạt che nắng mưa - bạt che - bạt nhựa pe - bạt xanh cam - bạt cam xanh - sản xuất bạt theo yêu cầu - bạt sọc - bạt đen 2 mặt - bạt khổ lớn - bạt công trình - bạt che công trình - bạt giá rẻ - bạt 2 da - bạt xe tải - bạt pvc - bạt khổ lớn