Bạt kẻ sọc xây dựng được ưa chuộng trên thị trường

bạt sọc 3 màu

Bạt kẻ sọc xây dựng là một trong những sản phẩm che mưa thông dụng nhất với đại đa số các doanh nghiệp, với giá cả rẻ nhưng chất lượng cũng như sự hiệu quả khi che mưa của loại bạt kẻ sọc xây dựng lại khá cao. Với những đặc điểm của loại bạt che chắn một khu vực, hàng hóa, nhà xưởng chịu được sự khắc nghiệt của thời gian, chống thấm nước tốt, có độ bền cao với khả năng che chắn tốt.

Bạt kẻ sọc xây dựng giải pháp phù hợp cho nhiều doanh nghiệp

Đối với các công ty doanh nghiệp, công trình có khu vực kho bãi, để hàng hóa lớn, vật liệu xây dựng thì loại bạt kẻ sọc xây dựng rất thích hợp, nhất là với những doanh nghiệp sản xuất với những mặt hàng sản phẩm cần được chống thấm nước tốt như sản xuất nông sản,…

Với khả năng che chắn nhanh chóng một khu vực lớn và chi phí lại không quá cao thì việc sử dụng bạt kẻ sọc xây dựng che mưa chính là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp vào mùa mưa này.

Bạt kẻ sọc xây dựng là loại bạt có tráng một lớp nhựa PE mỏng thường được sử dụng để che công trình (che chắn công trình, lót đổ bê tông, che thép,…), sử dụng cho phơi nông sản (cà phê, lúa, mì, bắp,…) Sử dụng làm lều du lịch, dựng lều bạt ở tạm, bạt chịu được sự khắc nghiệt của thời gian, chống thấm nước tốt. 

Lựa chọn bạt kẻ sọc xây dựng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bạn đang làm bên lĩnh vực xây dựng, bạn là chủ đầu tư, chủ thầu các công trình xây dựng hay bạn là chủ các cửa hàng vật liệu xây dựng hoặc bạn đang có ý định xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp,… Yếu tố an toàn và che chắn công trình luôn được các nhà thầu quan tâm vì vậy bạt kẻ sọc xây dựng che phủ công trình là một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong các công trình xây dựng.

Nhiều đơn vị hiện nay sử dụng bạt kẻ sọc xây dựng để làm lều trại nhằm tạo ra chỗ nghỉ ngơi, để đồ đạc, vật liệu trong quá trình xây dựng. Bạt có khả năng kháng lại các tác động tiêu cực của tia UV, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời cũng như tạp chất, axit có trong nước mưa.

Bạt kẻ sọc xây dựng dùng để che chắn phía ngoài công trình, tạo cảm giác an toàn, hạn chế tai nạn và bụi bẩn từ công trình ảnh hưởng đến các dự án liền kề.

Bạt kẻ sọc xây dựng có các lỗ nhỏ nên chắn bụi rất tốt, sử dụng nhiều trong những dự án với quy mô lớn. Bạt có tuổi thọ trên dưới 12 tháng, vì vậy bạn nên cân nhắc sử dụng loại bạt này để đảm bảo chất lượng, bền lâu vượt trội. Sản phẩm này đa dạng về kích thước nên dễ dàng lựa chọn phù hợp với công trình và nhu cầu của mình.

Ngoài ra, bạt với màu sắc ấn tượng cũng góp phần mang đến tính thẩm mỹ hoặc thu hút khách hàng cho những dịch vụ mua bán, ăn uống bên ngoài. Sau khi sử dụng có thể gấp gọn nhẹ bảo quản bên trong kho xưởng vẫn đảm bảo được chất lượng của bạt sau một thời gian dài.

Những lưu ý khi lựa chọn bạt kẻ sọc xây dựng cho công trình

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm bạt kẻ sọc xây dựng. Tùy vào mục đích sử dụng, khách hàng nên tìm hiểu để chọn được đúng loại phù hợp, có kết cấu bền bỉ. Muốn yên tâm hơn về dòng sản phẩm này, bạn nên lưu ý:

Thứ nhất, chọn sản phẩm đúng mục đích. Chẳng hạn nếu bạt kẻ sọc xây dựng để làm nhà kho tạm thời cho nhân công nghỉ ngơi hoặc bảo vệ nguyên vật liệu. Bạn nên lựa chọn các dòng bạt có khả năng chống nắng, cách nhiệt tốt. Có như vậy, bạt mới không bị mục, nhanh xuống cấp và rách hỏng trong quá trình sử dụng.

Thứ hai, nếu bạn dùng sản phẩm này để che chắn công trình, tốt nhất nên chọn dòng bạt này để đảm bảo an toàn. Trong quá trình xây dựng, việc bao quanh công trình vừa đảm bảo không để bụi bẩn lọt ra ngoài và tạo cảm giác yên tâm, giúp công nhân giữ được thăng bằng khi làm việc trên độ cao. Yếu tố này cũng góp phần đáng kể giúp hạn chế tình trạng ngã, tai nạn lao động.

Các loại bạt che xây dựng để ngăn bụi nên chọn dòng bạt kẻ sọc xây dựng. Bạt có độ bền vượt trội, có thể sử dụng nhiều lần, tiết kiệm chi phí, khó rách hoặc thủng. Đối với các loại bạt che công trình dùng để lót đổ bê tông, bạn nên chọn bạt kẻ sọc xây dựng vì khả năng chống thấm ngược, rất dẻo dai, bền bỉ.

Ngoài ra, bạn nên cân nhắc đến kích thước, hãy liên hệ với đơn vị sản xuất để đặt đúng kích cỡ, tránh thừa gây lãng phí hoặc thiếu dẫn đến tình trạng không sử dụng được.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh – TP. HCM
CN 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
CN 2: 43/23 Huỳnh Văn Cù, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0902 995 438
Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com
Website: https://datphatnguyen.com/

Từ khóa được tìm nhiều nhất: bạt che mưa nắng - bạt nhựa - bạt che mưa - ép bạt khổ lớn - bạt kẻ công trình - bạt che nắng - bạt che nắng mưa - bạt che - bạt nhựa pe - bạt xanh cam - bạt cam xanh - sản xuất bạt theo yêu cầu - bạt sọc - bạt đen 2 mặt - bạt khổ lớn - bạt công trình - bạt che công trình - bạt giá rẻ - bạt 2 da - bạt xe tải - bạt pvc - bạt khổ lớn