Tìm hiểu về ứng dụng và cấu tạo của các sản phẩm bạt che mái hiên

Bạt che mái hiên đang ngày càng được nhiều hộ gia đình lựa chọn vì tính năng tiện dụng lại giá rẻ và bền bỉ, hơn nữa nó còn góp phần tô điểm thêm cho không gian sống. Trên thị trường có rất nhiều loại bạt che khác nhau, trong số đó bạt che mái hiên tự cuốn và quay tay là một trong những sản phẩm được rất nhiều người dùng ủng hộ.

Giới thiệu về ứng dụng của bạt che mái hiên

Sản phẩm bạt che mái hiên sử dụng vải bạt cao cấp được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng che mưa, nắng gió, ánh sáng nhẹ nên được sử dụng nhiều ở các nhà hàng, quán ăn ngoài trời. Ngoài ra còn được dùng ngăn tạm trong nhà ăn, khu chế biến thực phẩm với những khu vực khác hoặc giữa các khu vực nhỏ với nhau.

Khả năng giữ lạnh

Chúng còn có khả năng ngăn lạnh khi chế biến, bảo quản thủy, hải sản nơi giữ lạnh, che khu vực hóa chất độc hại trong các công ty hóa chất. Che mưa, nắng, gió, bụi trong các khu resort, nhà hàng, khu du lịch, gia đình, khu căn hộ, khu biệt thự,… rất thiết thực và chất lượng.

Khả năng che nắng

Bạt che mái hiên có thể che nắng được từ đến 90%, ngoài ra còn có khả năng lấy sáng rất tốt. Che mưa gần như tuyệt đối, hạn chế tối đa được gió lớn và được sử dụng làm mái che cửa ra vào, mái che nhà xe, sảnh, mái che trạm xe buýt, mái cửa sổ, mái hiên,… Chúng được sử dụng hệ khung đỡ làm bằng thép, nhôm nguyên chất hoặc inox cứng cáp dễ dàng lắp ráp và tháo khi cần thiết nên rất đa năng và tiện dụng cho người dùng.

Bạt che mái hiên được dùng để lắp đặt tại các ban công của căn hộ chung cư, ban công nhà mặt phố, quán café, nhà hàng
Bạt che mái hiên được dùng để lắp đặt tại các ban công của căn hộ chung cư, ban công nhà mặt phố, quán café, nhà hàng

Cấu tạo của sản phẩm bạt che mái hiên

Bạt che mái hiên có cấu tạo khá đơn giản, vì thế nên khi sử dụng cũng không khó khăn hay phức tạp. Cấu tạo chính của sản phẩm gồm có hai phần, một là phần bạt, hai là phần tay quay để điều chỉnh. Trong đó bạt có thể làm từ nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau.

Cấu tạo phần bạt

Phần mái bạt là các múi sóng bạt, mỗi múi máng cách nhau 0.5m có thanh sắt 2×4 dày 1,4ly nhét vào bạt để chịu lực và tạo thành sóng lượn lợp bạt simili chống tia cực tím, chống nóng, tạo sự mát lạnh với công nghệ, mẫu mã và màu đa dạng tùy ý chủ đầu tư lựa chọn.

Cấu tạo phần quay tay

Còn tay quay thì có cấu tạo gồm lò xo và trục quay bên ngoài, phần trục ngoài có rãnh để lắp bạt che vào khi kéo bạt xuống thì phần lò xo bị nén lại tạo sức căng cho bạt che và khi thả ra lò xo sẽ cuốn lại theo bạt lên vị trí gọn gàng.

Bạt che có thể điều chỉnh chống nắng che mưa với hệ bánh xe công nghệ hiện đại, nhiều hay ít tùy thuộc vào thao tác đơn giản kéo dây lên xuống tùy chỉnh. Có thể sử dụng motor điều khiển tùy theo sở thích của khách hàng.

Bạt che mái hiên với hiệu quả sử dụng cao chi phí đầu tư thấp bền lâu, sản phẩm nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, mang lại không gian thoáng mát lịch sự cho kinh doanh. Tính năng dễ lắp đặt, vì vậy mà sản phẩm này đang là lựa chọn số một của các nhà hàng.

Bạt che mái hiên với hiệu quả sử dụng cao chi phí đầu tư thấp bền lâu, sản phẩm nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng
Bạt che mái hiên với hiệu quả sử dụng cao chi phí đầu tư thấp bền lâu, sản phẩm nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng

Ưu điểm bạt che mái hiên được nhiều khách hàng yêu thích

Tiết kiệm sức lực

Không phải dùng sức nhiều khi muốn căng hoặc thu bạt gọn vào, vì chức năng cơ học của bạt che mái hiên nên được tự động cuốn cũng dễ dàng sử dụng vì không mất công thao tác. Hơn nữa thiết bị còn lắp đặt nhanh chóng sửa chữa hỏng hóc đơn giản nên rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Che nắng che mưa hiệu quả

Với thiết kế đơn giản, nhưng lại sang trọng, mang phong cách hiện đại dễ sử dụng, có thể che sáng toàn phần, che mưa hiệu quả hoặc lấy ánh sáng một phần tùy theo chất liệu vải, sản phẩm này đã trở thành sản phẩm yêu thích của nhiều người dùng.

Đặc biệt, khi có gió giật phần dự phòng được nhả ra làm giảm áp lực gió đồng thời tự cuộn lại khi hết gió mà không làm rách bạt hay gây nguy hiểm cho người dùng, đồ vật. Mọi thành viên có thể sử dụng dễ dàng, không tốn nhiều thời gian hay công sức.

Bạt che mái hiên che nắng che mưa hiệu quả
Bạt che mái hiên che nắng che mưa hiệu quả

Nhiều mắc sắc để lựa chọn

Hơn nữa mẫu mã bạt đa dạng có nhiều màu sắc đẹp để bạn lựa chọn như màu xanh, đỏ, vàng, chocolate, sọc, kẻ,… Cấu tạo như bạt che mái hiên nên được thêm nấc quay tay độ cao tùy ý. Sản phẩm dùng cần quay tay có thể cất gọn khi không sử dụng đến và được nâng lên hạ xuống dễ dàng. 

Bạt che mái hiên có mức giá bán hợp lý, bền bỉ cùng nhiều tính năng ưu việt nên ngày càng được sử dụng rộng rãi. 



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh – TP. HCM
CN 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
CN 2: 43/23 Huỳnh Văn Cù, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0902 995 438
Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com
Website: https://datphatnguyen.com/

Từ khóa được tìm nhiều nhất: bạt che mưa nắng - bạt nhựa - bạt che mưa - ép bạt khổ lớn - bạt kẻ công trình - bạt che nắng - bạt che nắng mưa - bạt che - bạt nhựa pe - bạt xanh cam - bạt cam xanh - sản xuất bạt theo yêu cầu - bạt sọc - bạt đen 2 mặt - bạt khổ lớn - bạt công trình - bạt che công trình - bạt giá rẻ - bạt 2 da - bạt xe tải - bạt pvc - bạt khổ lớn