Lựa chọn mái xếp bạt kéo chất lượng cho các công trình

Khi bắt đầu tiến hành xây dựng công trình vừa và nhỏ, đa số không có sẵn các kho bãi để che chắn nguồn vật liệu xây dựng như thép cây xây dựng, cát đá, xi măng các loại. Để thép không bị gỉ sét dưới độ ẩm của trời mưa, nhất là xi măng nó luôn cần được bảo quản ở nơi khô ráo, tránh bị dính nước dưới mặt đất. Vì vậy, mái xếp bạt kéo chính là sản phẩm số một được các doanh nghiệp lựa chọn.

Mái xếp bạt kéo được sản xuất từ chất liệu cao cấp

Hiện nay sản phẩm mái xếp bạt kéo được sản xuất từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau, do đó giá thành và chất lượng sản phẩm cũng không đồng nhất. Điều này tùy vào khách hàng mua sản phẩm ở địa chỉ sản xuất và cung cấp bạt mái xếp có uy tín hay không.

Tuy nhiên để có thể sử dụng sản phẩm lâu dài và cho kết quả tốt, khách hàng nên mua sản phẩm mái xếp di động được làm từ chất liệu PE, HDPE, PVC bởi chúng đảm bảo độ bền đẹp, dẻo dai, độ bóng cao và khả năng chống bám bụi tốt.

Mái xếp bạt kéo được sản xuất từ chất liệu cao cấp
Mái xếp bạt kéo được sản xuất từ chất liệu cao cấp

Mái bạt kéo thường có độ dày trên 0.45mm ép từ 2 – 3 lớp cho độ bền cao. Nhiều kích thước khác nhau và nhiều mẫu mã khác nhau như bạt sọc 3 màu, bạt xanh cam, bạt dứa,… nên bạn cần có kiến thức cơ bản trước khi chọn sản phẩm cho công trình của mình.

Những ứng dụng tuyệt vời của sản phẩm mái xếp bạt kéo

Ứng dụng mái xếp hiên nhà 

Thường thì phần đằng trước nhà sẽ luôn bị mưa và nắng hắt vào rất khó chịu. Chính vì vậy mà ứng dụng thực tiễn đầu tiên của mái xếp bạt kéo là đây. Được gắn trực tiếp lên phần hiên nhà. Giúp mưa và nắng không tiếp cận được vào bên trong nhà và gây khó chịu.

Ứng dụng mái xếp quán nhậu 

Quán nhậu, quán ăn, tiệc cưới ngoài trời, quán cafe… Đây là những địa điểm địa lắp đặt mái che di động nhiều nhất. Có lẽ bởi bạt che nắng mưa này có thể che cho khu vực trên khỏi mưa, gió, nắng,… Ngoài ra vì phần mái có thể xếp lại nên rất tiện dụng cho việc sử dụng. Khi nào nào quá thì kéo ra và khi không cần thiết thì xếp gọn lại.

Ứng dụng mái xếp nhà xe

Tiếp theo thì nhà xe chính là một khách hàng trung thành của mái xếp bạt kéo. Nhất là những nhà xe lưu động, không thể không trang bị loại mái xếp nhà xe được. Với loại mái xếp này sẽ giúp cho nhà xe có thể bảo vệ những chiếc xe khỏi thời tiết. Và cũng có thể dễ dàng tháo rời cũng như di chuyển.

Những ứng dụng tuyệt vời của sản phẩm mái xếp bạt kéo
Những ứng dụng tuyệt vời của sản phẩm mái xếp bạt kéo

Hiện nay các công trình xây dựng đòi hỏi phải có độ an toàn tuyệt đối cho công nhân và những nhà ở, con người xung quanh công trình. 

Công trình muốn được thi công thì phải đảm bảo được tất cả các luật an toàn lao động do nhà nước đưa ra thì mới chính thức được hoạt động. Thậm chí công trình mà có đến bốn người giám sát an toàn lao động nhằm tránh gây tai nạn trong lúc đang xây dựng. Vì vậy, mái xếp bạt kéo thường được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá sản phẩm mái xếp bạt kéo

Mái xếp bạt kéo là một trong những loại bạt mái xếp tiện lợi và đẹp mắt đang được rất nhiều người sử dụng rộng rãi trong các công trình thiết kế, xây dựng nhà cửa. Trên thị trường toàn quốc hiện nay, nhu cầu sử dụng sản phẩm mái xếp để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, quán ăn, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, hồ bơi, khu vui chơi giải trí,… các chủ công trình đều lựa chọn dòng sản phẩm này.

Bởi chúng mang nhiều ưu điểm nổi bật hơn các dòng sản phẩm khác mà giá thành cũng cạnh tranh nữa, mái xếp bạt kéo có những tính năng nổi bật như: gọn nhẹ, dễ sử dụng và có đa dạng mẫu mã. Hơn nữa, việc lắp đặt mái xếp cũng không quá cầu kỳ hoặc khó khăn như các loại khác. Chính vì vậy, mà dòng sản phẩm này đang được sử dụng khá là phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay.

Thông thường những loại mái xếp di động giá rẻ không sử dụng chân sắt mà sử dụng liền vào tường, các trụ cột bê tông đã có sẵn, nên chỉ lắp thêm mái xếp lượn sóng ở trên.  Thường có giá dao động từ 200 nghìn/m2 đến 250 nghìn/m2 + lớp chống thấm đối với loại một, còn đối với loại hai có giá giao động từ 300 nghìn/m2 cho đến 350 nghìn/m2 + vải bạt, mẫu mã đẹp và đa dạng.



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh – TP. HCM
CN 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
CN 2: 43/23 Huỳnh Văn Cù, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0902 995 438
Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com
Website: https://datphatnguyen.com/

Từ khóa được tìm nhiều nhất: bạt che mưa nắng - bạt nhựa - bạt che mưa - ép bạt khổ lớn - bạt kẻ công trình - bạt che nắng - bạt che nắng mưa - bạt che - bạt nhựa pe - bạt xanh cam - bạt cam xanh - sản xuất bạt theo yêu cầu - bạt sọc - bạt đen 2 mặt - bạt khổ lớn - bạt công trình - bạt che công trình - bạt giá rẻ - bạt 2 da - bạt xe tải - bạt pvc - bạt khổ lớn