Những lưu ý về quy trình lắp đặt bạt che xây dựng

bạt che xây dựng

Việc nghiên cứu kỹ về loại bạt che xây dựng sẽ có nhiều điểm khác biệt mà mỗi chúng ta cần phải lưu ý. Đối với khu vực dành cho xây dựng thì sẽ thấy bạt che mưa nắng khu vực này có khá nhiều lợi ích khi sử dụng và giá thành lại không quá cao để có thể lắp đặt. 

Sử dụng chúng có nhiều công năng đặc biệt như che nắng, cản bụi bặm hoặc che chắn bớt lộ diện phần nội thất, sinh hoạt bên trong công trình, tạo nên sự kín đáo cần thiết.

Những lưu ý khi lắp đặt bạt che xây dựng

Khảo sát kỹ càng khu vực lắp đặt, điều này là khá quan trọng ví dụ lắp đặt ở khu vực xây dựng ở trệt hay lầu hay tòa nhà chung cư cao tầng. Điều này liên quan tới thiết bị vận chuyển phục vụ cho lắp ráp và cũng ảnh hưởng nhiều tới nhân công, chi phí thi công.

Chú ý phân biệt rõ khách hàng cần lắp đặt bạt che xây dựng hay mái che, mái xếp thông dụng, vải bạt loại gì, màu sắc như thế nào? Tất cả những lưu ý quan trọng thể hiện rõ trong hợp đồng hoặc trong hóa đơn đặt hàng, nhận cọc.

Giá đưa ra đã có thuế VAT hay chưa? Có bao gồm chi phí vận chuyển hay chưa? Có lắp đặt trọn gói hay không? Khách hàng nên thỏa thuận trước về tổng chi phí tránh trường hợp phát sinh nhiều chi phí mà không dự đoán trước được.

Những mẫu bạt che xây dựng phù hợp với công trình

Bạt che xây dựng tự cuốn: Loại này rất dễ sử dụng, kéo xuống bằng tay, tới đâu muốn ngưng thì dừng không kéo nữa, cuốn lên tự động đo lực của lò xo. Loại này thích hợp cho bộ bạt tự cuốn nhỏ. Bạt điều khiển màn lên xuống bằng dây kéo.

Bạt che xây dựng có lắp motor, điều khiển từ xa: loại này có bộ motor điều khiển tự động kéo bạt. Có thể điều khiển xuyên qua bê tông, tường nhà. Có bộ nhớ để bạn có thể đặt các chế độ đóng mở tự động theo thời gian, theo ánh nắng và sức gió từ bên ngoài, đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Loại bạt này thường dùng cho những bộ bạt lớn có chiều cao trên 6m.

Bạt che xây dựng linh kiện quay tay: Loại bạt này dùng cơ cấu quay tay để quay lên và hạ xuống khi có nhu cầu sử dụng. Ưu điểm là không cần cố định bằng dây, lắp được ở những địa hình có chiều ngang dài lên đến 6m, bạt quay ít nhăn và không bị võng. Nhược điểm là khi quay lên quay xuống lâu, mất thời gian, tay quay cồng kềnh, bạt phủ sang hai bên không được khít như bạt tự cuốn và bạt motor.

Bạt che xây dựng vải polyester phủ nhựa trên bề mặt: Độ cao chuẩn của vải tranh là 2.3m chiều ngang tối đa là 3.5m, được in sẵn các bức tranh thường là tranh các danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Thiết kế bạt che này có độ cản sáng, che mưa 100%, có tác dụng chắn nắng, chống nóng, che mưa cho công trình chung cư, công trình xây dựng nhà phố, nhà biệt thự, trường học,…

Những chi tiết cần lưu ý khi lựa chọn bạt che xây dựng

– Dựa vào vị trí lắp đặt để chọn sản phẩm phù hợp nhất

Bạt che xây dựng có nhiều loại được bán trên thị trường. Người dùng có thể chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với không gian lắp đặt để tận dụng tối đa lợi ích của thiết bị. Tìm hiểu kỹ về không gian lắp đặt bạt che xây dựng rồi mới chọn sản phẩm nào phù hợp nhất. Thậm chí bạn có thể đặt sản phẩm sao cho phù hợp với không gian kích thước công trình xây dựng, đặc điểm địa hình công trình của mình.

Khi chọn được bạt che xây dựng phù hợp với không gian không chỉ mang tới lợi ích sử dụng tiện lợi, thiết thực và hiệu quả. Mà còn là yếu tố giúp bạn đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình của mình. Đồng thời cũng tận dụng được không gian một cách hiệu quả.

– Chọn sản phẩm có tính thẩm mỹ

Bạt che xây dựng có rất nhiều thiết kế vì thế mà bạn có thể dựa trên kiến trúc, không gian của công trình để mua sản phẩm sao cho nhất quán hoặc tôn lên vẻ đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ. Đừng chọn sản phẩm quá khác biệt khiến công trình trở nên quá nổi bật không nhất quán về màu sắc, thiết kế,…

– Mua ở nơi uy tín

Bạt che xây dựng ngày càng nhiều càng dễ mua trên thị trường nhưng không phải ở đâu cũng tốt, cũng chất lượng. Vì vậy mà bạn cần cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp lắp đặt sao cho hợp lý. Tránh chọn mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, giá rẻ nhưng sử dụng không lâu bền, không bảo hành đảm bảo,…



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh – TP. HCM
CN 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
CN 2: 43/23 Huỳnh Văn Cù, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0902 995 438
Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com
Website: https://datphatnguyen.com/

Từ khóa được tìm nhiều nhất: bạt che mưa nắng - bạt nhựa - bạt che mưa - ép bạt khổ lớn - bạt kẻ công trình - bạt che nắng - bạt che nắng mưa - bạt che - bạt nhựa pe - bạt xanh cam - bạt cam xanh - sản xuất bạt theo yêu cầu - bạt sọc - bạt đen 2 mặt - bạt khổ lớn - bạt công trình - bạt che công trình - bạt giá rẻ - bạt 2 da - bạt xe tải - bạt pvc - bạt khổ lớn