Sử dụng bạt che nắng ban công giúp ngôi nhà thêm sang trọng hơn

Bạt che nắng ban công là vật dụng có tính phổ biến cao, nó được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, cửa hàng, quán ăn,… Bạt che nắng ban công có tác dụng tạo thêm không gian, diện tích sử dụng và luôn giúp cho diện tích đó cũng như ngôi nhà được sạch sẽ, râm mát cùng nhiều tác dụng khác nữa. Chính vì vậy, sản phẩm này được hầu hết các hộ gia đình, quán ăn, các hộ kinh doanh sử dụng.

Tìm hiểu về sản phẩm bạt che nắng ban công

Bạt thường được dùng ở ban công, mái hiên,… của các căn chung cư, biệt thự,… Bạt che nắng ban công có thiết kế và nguyên lý hoạt động đơn giản vì vậy sử dụng sản phẩm này rất dễ dàng. Cũng giống như bạt mái hiên thì bạt che nắng ban công cũng hoạt động theo nguyên tắc cuốn và thả bạt. Thiết kế bạt che này ngoài tác dụng che nắng, mưa ra thì nó còn giúp ngôi nhà của bạn trông đẹp hơn, thêm phần không gian và bảo vệ an toàn cho những đồ dùng tại ban công, cửa sổ hay trước cửa nhà.

Bạt che nắng ban công có thiết kế và nguyên lý hoạt động đơn giản
Bạt che nắng ban công có thiết kế và nguyên lý hoạt động đơn giản

Thiết kế và cấu trúc của bạt che nắng ban công:

  • Được thiết kế với trục cuốn bằng nhôm Ø63 ở một đầu bạt, đầu kia có thanh inox làm đai dưới.
  • Bạt che được bắt lên tường hoặc trần bằng bản mã hai đầu trục cuốn.
  • Chất liệu từ Tarpaulin korea, japan,… Có tác dụng che nắng mưa gần như tuyệt đối, chịu được nhiều loại thời tiết khắc nghiệt.
  • Hai mặt bạt được tráng lớp PVC không bám bụi, độ dày 0.45mm, có thể vệ sinh dễ dàng .

Những lợi ích mà bạt che nắng ban công mang lại cho không gian

Khả năng che nắng mưa hiệu quả nhất 

Đây là khả năng nổi trội nhất mà bạt che nắng ban công mang lại. Đây cũng chính là lợi ích mà đại đa số người tiêu dùng quan tâm để lựa chọn sản phẩm này. Với khả năng chống thấm cũng như ngăn chặn nước mưa, nắng chiếu vào không gian sử dụng hiệu quả trong thời gian dài nên sản phẩm luôn là sự lựa chọn số một cho nhiều hộ gia đình.

Khả năng ngăn chặn tia UV từ mặt trời 

Hiện nay với các dòng sản phẩm bạt che nắng ban công cao cấp chúng sẽ được phủ tráng một lớp nhựa PVC cao cấp có khả năng ngăn chặn tia UV hay còn gọi là tia cực tím đâm xuyên qua gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng. Đây là lợi ích thiết thực nhất mà bạt che nắng ban công mang lại mà không phải ai cũng biết được để có thể lựa chọn sản phẩm này.

Khả năng sử dụng linh hoạt 

Với việc được thiết kế đơn giản thì sản phẩm bạt che nắng ban công có thể sử dụng một cách linh hoạt. Vào thời điểm bạn cần sử dụng không gian râm mát thì bạn có thể kéo mái bạt ra để sử dụng. Còn vào những thời điểm bạn muốn có ánh nắng vào nhà bạn có thể thu mái bạt lại một cách đơn giản để có thể đưa ánh nắng vào trong nhà.

Giá thành phù hợp: hiện nay bạt che nắng ban công được sản xuất với nguồn nguyên liệu cao cấp được sản xuất trong nước nên giá thành được giảm đáng kể so với trước đây các nguồn nguyên liệu phải nhập vào từ nước ngoài nên giá thành cao. Vì thế sử dụng bạt che nắng ban công có thể giúp bạn giảm chi phí tối đa cho gia đình bạn.

Tác dụng và cách sử dụng dễ dàng, linh hoạt của bạt che nắng ban công

Tác dụng của bạt che nắng ban công

Về tính năng thì bạt che nắng ban công có tác dụng che nắng, che mưa, người già và trẻ em đều có thể sử dụng dễ dàng. Với chất liệu làm bạt cao cấp thì bạt có khả năng che chắn nắng mưa tới 99% cho ban công nhà bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Bảo vệ đồ dùng khỏi nắng mưa

Bên cạnh đó sản phẩm này còn giúp bảo vệ tốt các đồ dùng của bạn để ngoài ban công như máy giặt, chạm bát,…

Tăng thêm họa tiết cho ngôi nhà

Bạt che nắng ban công không những không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà, phòng chung cư,… của bạn mà còn làm tăng thêm họa tiết giúp ngôi nhà của bạn thêm phần bắt mắt hơn.

Tuổi thọ cao

Tuổi đời sử dụng của bạt có thể trên 20 năm và đa dạng mẫu mã cho bạn tùy chọn theo sở thích, phong cách riêng.

Hướng dẫn sử dụng bạt che nắng ban công dễ dàng, tiện lợi

  • Bạn kéo bạt xuống vị trí mà bạn cảm thấy vừa đủ rồi sau đó neo để cố định bạt lại. Khi sử dụng xong thì chỉ cần thả neo ra là bạt sẽ tự động cuộn lại vì có lò xo đồng trục bên trong.
  • Trong trường hợp gió giật, mưa bão thì tốt chất bạn không nên sử dụng bạt bởi nó sẽ không đủ sức chịu đựng với gió bão và nguy cơ hỏng, rách là rất cao.
  • Ngoài ra còn có bạt dự phòng ở mảnh che nắng tự cuốn trong bạt dài 30 – 45cm.


Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh – TP. HCM
CN 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
CN 2: 43/23 Huỳnh Văn Cù, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0902 995 438
Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com
Website: https://datphatnguyen.com/

Từ khóa được tìm nhiều nhất: bạt che mưa nắng - bạt nhựa - bạt che mưa - ép bạt khổ lớn - bạt kẻ công trình - bạt che nắng - bạt che nắng mưa - bạt che - bạt nhựa pe - bạt xanh cam - bạt cam xanh - sản xuất bạt theo yêu cầu - bạt sọc - bạt đen 2 mặt - bạt khổ lớn - bạt công trình - bạt che công trình - bạt giá rẻ - bạt 2 da - bạt xe tải - bạt pvc - bạt khổ lớn