Bạt che xe tải – giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ hàng hóa trên xe

Bạt che xe tải là giải pháp hữu hiệu giúp bảo quản hàng hoá trên xe trong quá trình vận chuyển. Từ lâu, chúng là loại vật liệu không thể thiếu với ngành đóng gói và vận chuyển. 

Đặc tính cần có của một chiếc bạt che xe tải

Thông thường, một chiếc bạt dùng che xe tải cần có đặc tính dẻo dai, chống thấm, chống nắng tốt.

Đặc tính dẻo dai giúp bạt không bị rách trong quá trình kéo căng, di chuyển. Đồng thời, khi đóng gói hàng hoá trên xe, bạt có độ đàn hồi tốt sẽ giúp bảo quản hàng hoá một cách tuyệt đối khỏi tác động của thời tiết. 

Với đặc tính chống thấm và chống nắng tốt, khi vận chuyển nhiều giờ liền trong thời tiết nắng nóng, hay mưa dầm dề, bạt giúp hàng hoá trên xe không bị ẩm mốc, hư hại. Đồng thời, bạt cũng góp phần kéo dài tuổi thọ của xe. 

bạt che xe tải
bạt che xe tải

Thành phần của bạt che xe tải

Với những yêu cầu về đặc tính ở trên, thành phần của bạt che xe tải nên được làm từ nhựa PVC.

Nhựa PVC có tên đầy đủ Polyvinyl Clorua, một vật liệu có độ bền cao – chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có khả năng chống ăn mòn, chống sốc và mài mòn; có khả năng chống cháy, ít có khả năng truyền lửa sang các vật liệu khác; có tính cách điện – PVC chịu được cường độ điện lớn mà không bị phá vỡ cấu trúc; có tính chất cơ học: PVC ở điều kiện thông thường chịu lực tốt, có khả năng chống mài mòn, nhẹ và dẻo dai; PVC chống lại hầu hết các hóa chất vô cơ.

Bạt nhựa PVC che mưa chắn nắng cực tốt, chịu được sự khắc nghiệt qua thời gian, độ chống thấm gần như tuyệt đối. Chúng có độ dày 0.38mm – 0.64mm, được gia công ép, may thành phẩm theo yêu cầu, che chắn được những hàng hóa khổ lớn.

Bên cạnh che xe tải, bạt nhựa PVC là loại bạt nhựa cao cấp được dùng rộng rãi trong các ngành nghề khác nhau, như: che chắn tàu thuyền, che sà lan, che hàng hóa, làm mái hiên, mái xếp, quán ăn, quán cà phê, lót ao hồ nuôi tôm, cá, lót ruộng muối,…

Thông số kỹ thuật

Độ dày: 0.40mm, 0.55mm, 0.60mm, 0.64mm

Khổ rộng: ≥1.52m

Khổ dài: 50-80m/ cuộn

Bạt PVC che xe tải
Bạt PVC che xe tải

Công dụng của bạt che xe tải

Công dụng rõ ràng nhất là che nắng che mưa, bảo vệ hàng hoá. Nhưng bên cạnh đó, nhiều cá nhân và doanh nghiệp còn tận dụng chúng để quảng bá thương hiệu khi in ấn logo, số điện thoại, slogan hay bất kỳ thông tin nào trên đó mà công ty muốn được công chúng biết đến và nhận diện. 

Giới thiệu đơn vị cung cấp bạt che xe tải chất lượng

Để chọn lựa được một đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, bạn nên ưu tiên những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực. 

Đat Phát Nguyên chúng tôi chuyên cung cấp các loại bạt che nắng mưa, bạt che hàng hoá, bạt che xe tải. Đa dạng về màu sắc, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa những mẫu phù hợp.

Đạt Phát Nguyên chuyên cung cấp bạt nhựa, bạt che xe tải
Đạt Phát Nguyên chuyên cung cấp bạt nhựa, bạt che xe tải

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và gia công các loại bạt nhựa, công ty chúng tôi đảm bảo những sản phẩm đến với tay khách hàng luôn là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bền đẹp, đáp ứng tối ưu cho nhu cầu sử dụng.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh – TP. HCM
CN 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
CN 2: 43/23 Huỳnh Văn Cù, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0902 995 438
Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com
Website: https://datphatnguyen.com/

Từ khóa được tìm nhiều nhất: bạt che mưa nắng - bạt nhựa - bạt che mưa - ép bạt khổ lớn - bạt kẻ công trình - bạt che nắng - bạt che nắng mưa - bạt che - bạt nhựa pe - bạt xanh cam - bạt cam xanh - sản xuất bạt theo yêu cầu - bạt sọc - bạt đen 2 mặt - bạt khổ lớn - bạt công trình - bạt che công trình - bạt giá rẻ - bạt 2 da - bạt xe tải - bạt pvc - bạt khổ lớn