Xưởng gia công bạt chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bạt nhựa ngày càng cao, kèm theo đó là các dịch vụ như gia công, lắp đặt cũng gia tăng. Nhưng đứng trước rất nhiều lựa chọn, phải làm thế nào để nhận diện một đơn vị gia công bạt nhựa uy tín, chất lượng?

Cách nhận diện một xưởng gia công bạt uy tín, chất lượng

Dựa vào kinh nghiệm của xưởng và đánh giá của khách hàng trước đó

Xưởng có kinh nghiệm lâu năm trong ngành gia công bạt thường có quy trình làm việc chặt chẽ, công nhân tay nghề cao. Bạn có thể tìm hiểu thời gian hoạt động của xưởng và tham khảo những đơn hàng mà xưởng thực hiện trước đó. Đồng thời, xem xét các đánh giá của khách hàng cũ, xưởng uy tín sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Kiểm tra nguyên vật liệu và xem xét quy trình gia công bạt

Kiểm tra nguồn gốc và chứng nhận chất lượng của các vật liệu. Bên cạnh đó, bạn cần xem xét quy trình gia công (công nghệ máy móc, kỹ thuật hàn hoặc may, và các bước kiểm tra chất lượng,…) Xưởng uy tín thường áp dụng công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.

Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Xưởng có đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn loại bạt, thiết kế, và các yêu cầu đặc biệt, đồng thời, họ cũng giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin rõ ràng.

Kiểm tra cơ sở hạ tầng

Xem xét cơ sở hạ tầng và máy móc của xưởng. Một xưởng gia công bạt uy tín thường có cơ sở vật chất hiện đại và máy móc được bảo trì tốt. Xưởng tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn lao động và vệ sinh trong quá trình gia công.

Chính sách giá cả và thời gian giao hàng

Sau khi tư vấn loại vật liệu và quy trình gia công, xưởng cung cấp bảng báo giá chi tiết và minh bạch, không có các khoản phí ẩn. Xưởng uy tín cũng sẽ cam kết thời gian giao hàng rõ ràng và chính xác, và có kế hoạch dự phòng nếu có sự cố phát sinh.

Bảo hành và hậu mãi

Xưởng có chính sách bảo hành rõ ràng cho sản phẩm, hỗ trợ và tư vấn sau giao hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh hoặc các yêu cầu khác của khách hàng.

 

Xưởng gia công bạt theo yêu cầu
Xưởng gia công bạt theo yêu cầu

Quy trình gia công bạt

Dưới đây là các bước chính trong quy trình gia công bạt:

Bước 1

Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn dịch vụ gia công bạt của khách hàng. Ở bước này, nhân viên tiếp nhận thông tin từ khách hàng về loại bạt cần gia công, kích thước, thiết kế, màu sắc, và các yêu cầu đặc biệt khác. Đồng thời, bạn sẽ được tư vấn về loại bạt phù hợp với nhu cầu sử dụng, phương pháp gia công, và các yếu tố khác như độ bền, khả năng chống nước, chi phí,…

Bước 2

Báo giá chi tiết và chính xác để khách hàng nắm rõ thông tin.

Bước 3

Sau khi thống nhất và xác nhận đơn hàng, thông tin đơn hàng của bạn sẽ được chuyển ngay đến xưởng để bắt đầu quá trình gia công theo yêu cầu.

Bước 4

Kiểm tra chất lượng bạt sau gia công, để đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn về chất lượng và yêu cầu kỹ thuật đều được đáp ứng. Kiểm tra các mối nối, chất lượng in ấn, khả năng chống nước,…

Bước 5

Đóng gói, vận chuyển và chăm sóc hậu mãi.

Đóng gói và vận chuyển bạt đã gia công cho khác hàng
Đóng gói và vận chuyển bạt đã gia công cho khác hàng

Đạt Phát Nguyên là đơn vị phân phối bạt nhựa hàng đầu miền Nam. Công ty có xưởng quy mô lớn, nhân công lành nghề. Nhận gia công may ép vải bạt, may bạt mái xếp, may bạt mái hiên, mái che, mái kéo di động, áo vòm thẩm mỹ,.. đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: 43/23 Huỳnh Văn Cù, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 0902.995.438 – 0902.395.438 (Mr. Đạt) – 0932.134.117 (Ms. Lan) – 0986.57.86.87 (Mr. Trần)

Website: https://datphatnguyen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BatNhuaPVC