Cung cấp bạt sọc 3 màu che mưa tại Củ Chi

Hiện nay TPHCM đang bắt đầu vào mùa mưa do đó nhu cầu che chắn hàng hóa, kho bãi của các công ty doanh nghiệp, hay các công trình xây đựng đang tăng cao. Hướng giải quyết cho vấn đề này thường được các doanh nghiệp lớn đó chính là sử dụng bạt che mưa.

Bạt nhựa che mưa là một trong những sản phẩm bạt che mưa thông dụng nhất với đại đa số các doanh nghiệp, với giá cả rẻ nhưng chất lượng cũng như sự hiệu quả khi che mưa của loại bạt sọc 3 màu lại khá cao.

Bạt 3 sọc với những đặc điểm đặc trưng của loại bạt che chắn một khu vực, hàng hóa, nhà xưởng khỏi mưa như: là loại bạt 1 mặt, chịu được sự khắc nghiệt của thời gian, chống thấm nước tốt, có độ bền cao với khả năng che chắn tốt. Bạt sọc 3 màu có khổ bạt khá lớn: 1.8m x 100m; 2m x 100m; 2.4m x 100m; 3m x 50m; 4m x 50m; 6m x 50m; Các khổ lớn hơn được gia công may nối lại. Các khổ nhỏ hơn được cắt may biên 4 cạnh chắn chắn.

 

 

Đối với các công ty doanh nghiệp có khu vực kho bãi, để hàng hóa lớn thì loại bạt sọc 3 màu rất thích hợp, nhất là với những doanh nghiệp sản xuất những mặt hàng sản phẩm cần được chống nước tốt như sản xuất nông sản,…Với khả năng che chắn nhanh chóng một khu vực lớn và chi phí lại không quá cao thì việc sử dụng bạt che mưa chính là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp vào mùa mưa này.

 

Nơi cung cấp bạt sọc 3 màu che mưa chất lượng tại Củ Chi

Do nhu cầu sử dụng bạt sọc 3 màu che mưa tại Củ Chi đang tăng cao để che chắn vào mùa mưa nên các chủ doanh nghiệp,  nhà thầu xây dựng,…luôn muốn tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp bạt sọc 3 màu chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà chuyên cung cấp bạt sọc 3 màu che mưa tại Củ Chi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bạt che mưa với số lượng lớn lên đến vài tấn, vài chục tấn cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu trong mùa mưa này.

 

 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và gia công các loại bạt, công ty chúng tôi đảm bảo những sản phẩm đến với tay khách hàng luôn là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bền đẹp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Với phương châm hoạt động của công ty TNHH Đạt Phát Nguyên là “Luôn luôn đem lại sự hài lòng cho Quý khách” cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết chúng tôi luôn làm tận tâm với từng sản phẩm.

 

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4 – Bình Hưng – Huyện Bình Chánh – TPHCM

Chi nhánh 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Chi nhánh 2: 464/8 Phạm Ngũ Lão, P. Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 028. 6682.4004 – 0902 995 438

Fax: 028. 6263 1535

Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com

Websitewww.datphatnguyen.com