Cung cấp bạt PVC che mưa tại quận 1

Hiện nay nhiều doanh nghiệp đang đau đầu để tìm cánh đối phó được với những cơn mưa bất chợt của mùa mưa tại TPHCM. Những cơn mưa bất chợt mang lại nhiều khó khăn cho việc bảo quản hàng hóa hoặc còn có thể gây nhiều tổn thất cho doanh nghiệp nếu không có biện phát che mưa hiệu quả.

Giải pháp để giúp cho quý doanh nghiệp giải quyết cho vấn đề này là các loại bạt nhựa trong đó có bạt PVC. Bạt PVC là một trong những sản phẩm ưu mắt người tiêu dùng, với giá cả rẻ nhưng chất lượng của loại bạt PVC lại rất cao.

Bạt PVC với những đặc điểm đặc trưng của loại bạt che chắn mưa nắng như chịu được sự khắc nghiệt của thời gian, chống thấm nước tốt, có độ bền cao với khả năng che chắn là cao. Bạt PVC có độ dày từ 0.38mm —>0.64mm; Khổ sản xuất 1.52m x 80m – 1.52m x 50m; Gia công ép, may thành phẩm theo yêu cầu

 

 

Hiện này, bạt nhựa là vận dụng gắn liền với cuộc sống hàng ngày từ thành thị đến nông thôn, được sử dụng rất phổ biến, rất đa dạng và chất liệu khác nhau có chất liệu bạt có độ cản sáng, che chắn 100%. Trong đó bat PVC thường được dùng nhu cầu che phủ đảm bảo kín nước, giữ ẩm, chống cháy hoặc thời gian sử dụng lâu dài trên 2 năm trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt: nắng, mưa nhiều, che phủ trên biển, máy móc ở nơi va chạm quẹt nhiều, thao tác sử dụng hàng ngày với tần suất cao (tháo dỡ nhiều lần trong ngày)…

 

Nơi cung cấp bạt PVC che mưa chất lượng tại TPHCM

Do nhu cầu sử dụng bạt PVC che mưa tại TPHCM đang tăng cao để che mưa, nắng nên các chủ doanh nghiệp,  nhà thầu xây dựng,…luôn muốn tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp bạt PVC che mưa chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà chuyên cung cấp bạt PVC che mưa tại TPHCM thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

 

 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và gia công các loại bạt nhựa, công ty chúng tôi đảm bảo những sản phẩm đến với tay khách hàng luôn là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bền đẹp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Với phương châm hoạt động của công ty TNHH Đạt Phát Nguyên là “Luôn luôn đem lại sự hài lòng cho Quý khách” cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết chúng tôi luôn làm tận tâm với từng sản phẩm.

 

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4 – Bình Hưng – Huyện Bình Chánh – TPHCM

Chi nhánh 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Chi nhánh 2: 464/8 Phạm Ngũ Lão, P. Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 028. 6682.4004 – 0902 395 438

Fax: 028. 6263 1535

Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com

Websitewww.datphatnguyen.com