Bạt phủ xe tải – bạn đồng hành tin cậy của tài xế| Địa chỉ cung cấp vải bạt và may bạt xe tải giá rẻ

Bạn có thấy rằng hình ảnh những chiếc xe tải gắn kèm tấm bạt phủ đã trở nên rất thân quen khi bạn tham gia giao thông không? Đặc biệt là vào mùa mưa. Đa phần các tài xế xe tải thường trang bị cho xe mình những tấm bạt phủ. Có thể nói bạt phủ xe tải là bạn đồng hành tin cậy của các bác tài trên khắp mọi nẻo đường.

Giới thiệu về bạt phủ xe tải

Bạt phủ xe tải là vật dụng dùng để che phủ thùng hàng phía sau xe, giúp bảo vệ hàng hóa, thùng xe và giúp quá trình vận chuyển an toàn hơn.

Bạt phủ xe tải thường có độ dày 0.55mm, 0.6mm, 0.64mm, 0.7mm và chất liệu thường là PVC cao cấp – chống thấm nước tuyệt đối, chống tia UV, độ bền cao.

Vải bạt xe tải
Vải bạt xe tải

Lợi ích của bạt phủ xe tải

Bảo vệ hàng hóa

Bạt phủ xe tải giúp hàng hóa tránh khỏi mưa, nắng, bụi bẩn, giữ gìn chất lượng hàng hóa suốt quá trình vận chuyển.

Tăng tuổi thọ thùng xe

Bên cạnh việc bảo vệ hàng hóa, bạt phủ xe tải còn có công dụng kép khi đồng thời bảo vệ cả thùng xe, giúp lớp sơn thùng xe lâu bị bạc màu, bong tróc do nắng nóng, mưa dầm, kéo dài tuổi thọ thùng xe.

Tăng tính thẩm mỹ và tăng độ nhận diện thương hiệu

Tạo sự chuyên nghiệp cho xe tải và hàng hóa vận chuyển, bạt có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho xe, bạn cũng có thể tận dụng bạt để quảng bá thương hiệu của mình.

Từ những lợi ích này, có thể thấy bạt phủ xe tải giống như người bạn đồng hành tin cậy của các bác tài, giải tỏa mối lo hàng hóa và xe bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Bạt phủ xe tải là bạn đồng hành tin cậy của các bác tài
Bạt phủ xe tải là bạn đồng hành tin cậy của các bác tài

Một số lưu ý khi mua bạt phủ xe tải

Tấm bạt phù hợp với kích thước thùng xe

Trước khi đặt mua bạt/ gia công bạt, bạn nên đo chính xác kích thước thùng xe, báo dòng xe để nơi bán bạt có thể tư vấn tấm bạt phủ phù hợp nhất. Một tấm bạt phù hợp sẽ ôm sát gọn vào thân xe mà không bị phồng hoặc bị hở. Đồng thời, các dây buộc, khuy gài phải chắc chắn, an toàn, để đảm bảo hàng hóa được an toàn trong quá trình vận chuyển.

Chất liệu tốt

Nên chọn bạt có chất lượng cao, chống thấm nước tốt, đường may chắc chắn. Nếu thường xuyên phải vận chuyển nơi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, hoặc muốn sử dụng lâu dài, nên lựa chọn vải bạt cao cấp.

Bạt phủ xe tải thông thường đều có cấu tạo ít nhất 2 lớp. Tuy nhiên, bạt chống nóng sẽ được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp hơn như chống nắng tốt hơn, đặc biệt là cách nhiệt và tản nhiệt cho xe. Một lớp cách nhiệt tốt không chỉ giúp bảo vệ các chi tiết của xe khỏi tác động của môi trường mà còn giúp giảm nhiệt độ bên trong cabin nếu để xe dưới trời nắng gắt trong thời gian dài.

Giá cả phù hợp, thương hiệu uy tín

Tham khảo, so sánh giá cả của nhiều cơ sở cung cấp, gia công bạt nhựa để chọn được giá tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mua ở những địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Đạt Phát Nguyên chuyên phân phối bạt nhựa, bạt che mưa nắng, gia công thành phẩm theo yêu cầu (nhằm che xe tải, che sà lan, tàu thuyền, hàng hóa, làm mái hiên, mái che,…) với giá phải chăng.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

43/23 Huỳnh Văn Cù, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

0902.995.438 – 0902.395.438 (Mr. Đạt) – 0932.134.117 (Ms. Lan) – 0986.57.86.87 (Mr. Trần)

Website: https://datphatnguyen.com

Bài viết liên quan:

Bạt che xe tải – giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ hàng hóa trên xe 

Sử dụng bạt xe tải giúp bảo vệ xe khỏi những yếu tố thời tiết

Cung cấp vải bạt giá sỉ các loại| Top 3 bạt nhựa bán chạy nhất| Bạt xanh cam, bạt PVC, bạt sọc

Bạt che nắng mưa cao cấp – hàng chính hãng, giá tốt| Bạt xanh cam dày hút khách

Một số lưu ý khi mua bạt che nắng mưa cao cấp

Bạt che mưa ngoài trời chống thấm tốt, bền chắc| Giá cạnh tranh, giao hàng nhanh

Vải bạt dân dụng, bạt nuôi trồng thủy sản, bạt nông nghiệp, bạt che phủ công trình,… tất cả có ở Đạt Phát Nguyên

Tấm bạt che nắng mưa tiện lợi, ép biên đóng khoen miễn phí