Bạt nhựa PVC không thể thiếu trong lắp đặt kho lạnh

Kho lạnh là khu vực đóng vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp cung cấp hay chế biến thực phẩm. Nó thường là nơi lưu trữ và giữ cho sản phẩm luôn tươi xanh. Chính nhờ vai trò quan trọng này mà ngày nay các doanh nghiệp thường chú trọng nhiều vào việc đầu tư cho kho lạnh từ việc lắp đặt, sử dụng cho đến bảo dưỡng. Đặc biệt là tân trang cho nó những phụ kiện đi kèm hữu ích, bao gồm : thông áp, đồng hồ báo nhiệt độ, hệ thống chuông báo và bạt nhựa PVC.

 

 

Để kho lạnh đạt chất lượng và hoạt động an toàn, hiệu quả hơn , doanh nghiệp cần nắm rõ chức năng cũng như cách lắp đặt của 4 phụ kiện cần thiết này.

Van thông áp

Van thông áp luôn là cái tên được người ta nhắc đến đầu tiên khi lắp đặt kho lạnh. Đây là một phụ kiện rất quan trọng, được xem như một giải pháp an toàn cho kho lạnh.

Nhiệm vụ của van thông áp là giúp làm giảm độ chênh lệch áp suất giữa bên trong và ngoài kho lạnh. Do nhiệt độ trong kho lạnh thường xuyên được duy trì ở mức thấp nên nếu không có van thông áp thì sẽ dẫn đến sự cố như nổ khí , gây nguy hiểm cho người và hàng hóa. Chính vì vậy các kho lạnh cần được lắp đặt hệ thống van thông áp trước khi được đưa vào hoạt động.

Đồng hồ báo nhiệt độ

Thường thì nhiệt độ trong kho lạnh bao giờ cũng thấp hơn rất là nhiều so với bên ngoài và trước khi cho vào hoạt động người ta thường điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với loại thực phẩm bên trong. Tuy nhiên, do một vài trục trặc nên trong quá trình sử dung kho lạnh thường bị lên xuống nhiệt độ thất thường điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm được bảo quản bên trong. Chính vì vậy mà rất cần đến một chiếc đồng hồ báo nhiệt độ. Phụ kiện này sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận biết được nhiệt độ hiện tại trong kho lạnh và có những điều chỉnh phù hợp, đảm bảo chất lượng hàng hóa lưu kho.

Hệ thống chuông báo

Rất nhiều các doanh nghiệp khi lắp đặt kho lạnh thường bỏ qua phụ kiện này. Đây là một việc làm không neen bởi nhẽ chuông báo đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn tại kho đông. Không ai có thể dám chắc được sự bền vững của kho đông trong suốt quá trình sử dụng vì thế để yên tâm bạn nên lắp đặt thêm những chiếc chuông cảnh báo cháy nổ hoặc chống trộm tại kho. Điều này sẽ giúp cho nhà quản lý nhanh chóng phát hiện vẫn đề phát sinh và xử lý kịp thời, đặc biệt là trong những trường hợp bất ngờ như : chập điện, cháy nổ……..hạn chế tối đa tổn thất kinh tế cho doanh nghiệp.

Bạt nhựa PVC

Mặc dù, mới được sử dụng một vài năm gần đây nhưng bạt nhựa đã khẳng định được vai trò của mình trong quá trình sử dụng kho đông lạnh.

 

 

Được lắp đặt thêm hoặc thay thế cho các cánh cửa truyền thống, bạt nhựa PVC mang đến cho khách hàng những lợi thế như ngăn thất thoát hơi lạnh, hạn chế khói, bụi, côn trùng… vào khu vực kho hàng, đồng thời tạo tính linh hoạt trong quá trình di chuyển qua lại, nhất là khi cửa kho là nơi xe cộ và người qua lại nhiều. Sử dụng bạt nhựa PVC doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một chi phí rất lớn và đảm bảo độ bền lâu hơn.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và gia công các loại bạt nhựa, công ty chúng tôi đảm bảo những sản phẩm đến với tay khách hàng luôn là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bền đẹp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Với phương châm hoạt động của công ty TNHH Đạt Phát Nguyên là “Luôn luôn đem lại sự hài lòng cho Quý khách” cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết chúng tôi luôn làm tận tâm với từng sản phẩm.

 

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4 – Bình Hưng – Huyện Bình Chánh – TPHCM

Chi nhánh 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Chi nhánh 2: 464/8 Phạm Ngũ Lão, P. Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 028. 6682.4004 – 0902 395 438

Fax: 028. 6263 1535

Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com

Websitewww.datphatnguyen.com