Bạt nhựa – vật liệu hữu ích mùa mưa bão

Mùa mưa bão năm nay được dự báo sẽ diễn biến khó lường. Từ tháng 10 đến tháng 12, La Nina xuất hiện với xác suất khoảng 70-90%. Càng về cuối năm, xác suất xuất hiện La Nina lại càng lớn. Hiện tượng La Nina sẽ gây nguy cơ mưa, bão, lũ dồn dập trong những tháng cuối năm. Đầu tháng 9 năm nay, khu vực vịnh Bắc Bộ phải hứng chịu siêu bão Yagi với sức tàn phá khủng khiếp.

Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của khí hậu, chúng ta cần phải chủ động ứng phó để giảm thiệt hại đến mức thấp nhất. Trong mùa mưa bão, bạt nhựa được xem là vật liệu hữu ích, thiết thực giúp bảo vệ con người, tài sản khỏi ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt.

Vì sao bạt nhựa là vật liệu thích hợp mùa mưa bão?

Khả năng chống thấm vượt trội: Đây là ưu điểm hàng đầu của bạt nhựa giúp chúng đặc biệt thích hợp và hữu ích trong mùa mưa bão. Bạt nhựa được làm từ các vật liệu như PVC hoặc PE có đặc tính chống thấm nước rất tốt. Điều này giúp bảo vệ con người, tài sản, hàng hóa, và khu vực khỏi tác động của nước mưa.

Độ bền cao: Các loại bạt nhựa chất lượng cao thường có khả năng chịu lực và chống rách tốt. Chúng có thể chống lại các yếu tố thời tiết khắc nghiệt như gió mạnh và mưa lớn mà không dễ bị hư hỏng.

Diện tích che phủ đa dạng: Bạt nhựa có nhiều kích cỡ khác nhau, có thể gia cố nhiều phụ kiện theo yêu cầu người dùng, có thể che phủ nhiều diện tích khác nhau, từ nhỏ đến rất lớn.

Dễ dàng lắp đặt và cố định: Bạt nhựa thường có grommet hoặc lỗ đục sẵn để dễ dàng lắp đặt và cố định bằng dây, móc, hoặc các phụ kiện khác. Điều này giúp giữ bạt ổn định và không bị cuốn trôi trong gió lớn.

Giá cả hợp lý: So với các loại vật liệu khác, bạt nhựa không chỉ tiện lợi mà giá cả cũng rất hợp lý. Thật dễ dàng để sở hữu tấm bạt vừa túi tiền của mình.

Công dụng của bạt nhựa trong mùa mưa bão

Với những ưu điểm trên, bạt nhựa được dùng nhiều để ứng phó trong mùa mưa bão, nhằm:

Che chắn và bảo vệ tài sản: Bạt nhựa có thể được dùng để phủ lên các đồ vật, hàng hóa, hoặc tài sản ngoài trời để bảo vệ chúng khỏi mưa bão, giảm thiểu thiệt hại.

Bảo vệ công trình xây dựng: Trong các công trình xây dựng, bạt nhựa được sử dụng để che chắn công trường, tránh việc nước mưa làm ảnh hưởng đến chất lượng vật liệu xây dựng hoặc làm gián đoạn quá trình thi công.

Ngăn ngừa ngập úng: Bạt nhựa có thể được dùng để tạo các rào chắn tạm thời giúp ngăn nước mưa chảy vào các khu vực dễ bị ngập úng, như hầm để xe hoặc khu vực thấp trong nhà.

Dự trữ và bảo quản thực phẩm: Trong các khu vực sản xuất hoặc kho chứa thực phẩm, bạt nhựa giúp bảo vệ hàng hóa khỏi ẩm ướt.

Tạo mái che tạm thời: Nếu bạn cần phải tạo một mái che tạm thời cho các hoạt động ngoài trời, bạt nhựa có thể được kéo ra và cố định để tạo ra không gian khô ráo trong thời gian mưa bão.

Bảo vệ cây trồng, vật nuôi: Nông dân có thể sử dụng bạt nhựa để bảo vệ cây trồng, vật nuôi khỏi mưa lớn và gió mạnh.

Và nhiều ứng dụng khác.

Bạt công trình
Bạt công trình

Đạt Phát Nguyên cung cấp đa dạng các loại bạt che mưa nắng, với kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác nhau. Uy tín, chất lượng, giá cạnh tranh so với thị trường, gia công theo yêu cầu, giao hàng toàn quốc. Nhiều ưu đãi cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết.

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG:

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

43/23 Huỳnh Văn Cù, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

0902.995.438 – 0902.395.438 (Mr. Đạt) – 0932.134.117 (Ms. Lan) – 0986.57.86.87 (Mr. Trần)

Website: https://datphatnguyen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BatNhuaPVC