Điểm khác nhau giữa bạt PVC và bạt PE là gì?

Bạt PVC Trong và Bạt PE đang được sử dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp, các nhà máy, phân xưởng hiện nay. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng các công ty sản xuất vật liệu đã không ngừng nỗ lực cung cấp cho thị trường nhiều loại màng nhựa với những đặc điểm và tính chất khác nhau. Tiêu biểu là màng PVC và màng PE. Đây là hai loại màng nhựa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

Việc sử dụng Bạt nhựa PVC hay Bạt nhựa PE còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và tiêu chuẩn của mỗi nhà máy hay khu vực lắp đặt vì màng PVC hay màng PE đều có ưu và nhược điểm riêng.

 

Bạt PVC: 

 

Bạt PVC là một tấm bạt polyester có độ bền cao bằng nhựa, được phủ nhựa polyvinyl clorua (PVC) với chất tăng tốc độ, tác nhân chống nấm, tác nhân chống lão hóa, tác nhân chống tĩnh điện, vv. phụ gia hóa học, được làm dẻo bằng nhiệt độ cao. Nó có tính chất chống thấm, chống nấm mốc, chống lạnh, chống lão hóa, chống tĩnh điện, vv; và sức mạnh phá vỡ, xé rách kéo dài và sức mạnh rách của sản phẩm này là tốt hơn nhiều so với bạt che mưa nắng truyền thống; sự xuất hiện của sản phẩm đầy màu sắc và dễ chịu cho mắt. Bề mặt được xử lý đặc biệt để ngăn chặn tác dụng chống trượt. Nó là một loại vải không thấm nước nổi tiếng thế giới, và chiều rộng là rất lớn. Khi hoàn thành sản phẩm, đường may có thể được giảm để cải thiện chất lượng. Nhiệt niêm phong có thể được sử dụng để loại bỏ sự lo lắng của may pinhole. Theo nhu cầu của người sử dụng, chúng tôi có thể sản xuất các sản phẩm với các chức năng khác nhau, màu sắc khác nhau và độ dày khác nhau.

 

 

Bạt PVC là một loại vải cơ sở polyester filament và nhựa dán PVC dán hai mặt. Bởi vì nó là một quá trình nhúng, nó được hình thành trong một thời gian. Có PVC bùn trong khoảng cách của vải, do đó, hiệu suất chống thấm nước là tốt. Quá trình sản xuất: vải polyester filament – Dip sơn – sấy và tạo hình – calendering và làm mát – quanh co, bây giờ bạt trên xe tải, sân và các sản phẩm không ướt khác được làm bằng bạt PVC. Vật liệu PVC có khả năng chịu mưa tốt và độ bền PVC tốt. Các chống lão hóa của bạt PVC là tốt hơn nhiều so với PP và PE bạt. Hiệu ứng chống thấm nước của nó là rõ ràng nhất trong số tất cả các bức tranh sơn dầu không thấm nước. Nó được sử dụng cho dài hạn bìa ngoài trời. Mưa bảo vệ, chăn nuôi mưa-proof gió-proof rèm cuốn vải, than sân mưa, xe tải vận chuyển, tàu chở hàng bìa, vv.

Ưu điểm:

Bạc che mưa PVC với không thấm nước, nấm mốc bằng chứng, chịu lạnh, chống lão hóa, chống tĩnh điện và các tài sản khác;

Nhược điểm: Vật liệu PVC sẽ bóc vỏ bên trong vật liệu PVC trong một thời gian dài;

 

Bạt PE:

PE: tên hóa học là polyethylene, là một vật liệu nhựa nhiệt dẻo bán tinh thể và là một vật liệu để làm bạt PE. Vậy đặc điểm của PE là gì? Chúng tôi hiểu rằng polyethylene là không mùi, không độc hại, cảm thấy giống như sáp, có tuyệt vời nhiệt độ thấp sức đề kháng, hấp thụ nước tốt, tốt cách điện hiệu suất, và có thể được sử dụng bình thường ở-70 đến -100 độ C. , ổn định hóa học là tốt.

Việc sản xuất bạt PE thường là HDPE (Polyethylene mật độ cao), có nhiệt độ sử dụng cao, độ cứng tốt, độ bền cơ học và khả năng kháng hóa chất. Polyethylene là thích hợp cho đúc thổi rỗng, ép phun và đùn các sản phẩm khác nhau (cứng), chẳng hạn như container khác nhau, lưới, băng đóng gói, và có thể được sử dụng như lớp phủ cáp, ống, hồ sơ, tờ, và các loại tương tự.

Nguyên liệu bạt PE thường đề cập đến vải dải màu, được phủ trên cả hai mặt của vải dệt PE với màng PE và vải dệt polypropylene. Quy trình sản xuất là: lớp phủ vải dệt hai mặt. Hiệu suất không thấm nước của bạt là người nghèo, và hiệu suất chống thấm thường không được bảo đảm sau khi sử dụng. Những bất lợi là nó rất dễ dàng để mặc, và lợi thế là chất lượng là ánh sáng, sạch sẽ và ô nhiễm-miễn phí. Thường được sử dụng trong tạm thời xếp chồng, không ướt và chống bụi, nó không thích hợp cho sử dụng lâu dài trong không khí cởi mở môi trường.

Ưu Điểm:

Chống ánh nắng mặt trời, chống đóng băng, chống lão hóa, chống ăn mòn, ánh sáng, dễ dàng để gấp, độ bền cao;

Nhược điểm: khả năng chống mưa kém

 

Đặc điểm sản phẩm và chỉ số hoạt động

  • Chỉ số độ bền kéo: cường độ dọc ≥ 2100N / 5CM, cường độ vĩ độ ≥ 1600N / 5CM;
  • Không có rò rỉ nước, giá trị kháng áp lực nước, cột nước 2000MM;
  • Bạt che mưa PVC thể chịu được nhiệt độ thấp, nhiệt độ lạnh là -20 ° C;
  • Có thể ngăn ngừa nấm mốc, kiểm tra nấm mốc là một mức độ.

 

Sử dụng sản phẩm

  • Bạt che chở hàng cho xe hơi, tàu hỏa và tàu;
  • Nó có thể được sử dụng như một trang bìa cho các kho hàng ngoài trời tại sân bay bến cảng nhà ga;
  • Các chi nhánh tạm thời và các loại cây trồng khác nhau có thể được xây dựng để phủ ngoài trời.
  • Nó có thể được sử dụng như một công trường xây dựng cho các nhà kho xây dựng tạm thời và nhà kho tạm thời cho các công trường xây dựng khác nhau như các công trường xây dựng điện trên các công trường xây dựng.
  • Nó có thể được chế biến thành lều để cắm trại và vỏ ngoài của máy móc và thiết bị khác nhau.

 

Tính năng sản phẩm và các điểm chú ý.

  • Bạt che mưa nắng có khả năng chống thấm và chống nấm mốc, và có các đặc tính của vật liệu nhẹ, độ bền kéo cao, axit và kháng kiềm, chịu nhiệt độ cao, giặt và gấp thuận tiện, vv
  • Sản phẩm này nên tránh tác động mạnh với kim loại sắc nét trong quá trình sử dụng;
  • Nếu sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình sử dụng, nó có thể được sửa chữa bằng dung dịch keo.

 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và gia công các loại bạt nhựa chất lượng, công ty chúng tôi đảm bảo những sản phẩm đến với tay khách hàng luôn là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bền đẹp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Với phương châm hoạt động của công ty TNHH Đạt Phát Nguyên là “Luôn luôn đem lại sự hài lòng cho Quý khách” cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết chúng tôi luôn làm tận tâm với từng sản phẩm.

 

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4 – Bình Hưng – Huyện Bình Chánh – TPHCM

Chi nhánh 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Chi nhánh 2: 464/8 Phạm Ngũ Lão, P. Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 028. 6682.4004 – 0902 995 438

Fax: 028. 6263 1535

Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com

Websitewww.datphatnguyen.com