Cung cấp bạt che tại TPHCM

Cũng giống như mái hiên di động bạt che rất dễ sử dụng dễ dàng đưa ra hãy thử vào mỗi khi cần thiết kể cả người già hay trẻ em đều sử dụng được, chất liệu vải bạt cách nhiệt và che nắng rất tốt khoảng 99% lượng ánh sáng Mặt Trời đem lại không gian thoáng mát cho ngôi nhà. Hiện nay bat che còn được sử dụng nhiều để che nắng cửa sổ đặc biệt là đối với cửa gỗ dễ bị hư hỏng dưới tác dụng của nắng mưa thì lại rất cần thiết.

 

 

Điều tiện lợi nhất ở sản phẩm bạt che này là khách hàng có thể cuốn vào hoặc thả ra để che mưa nắng bất cứ lúc nào. Để che nắng bạn có thể thả ra vào lúc trời nắng nóng oi bức và cuốn vào lúc chiều tối râm mát hoàn toàn nhanh gọn mà không làm mất nhiều công sức, thời gian và cũng không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trong nơi ở của bạn.

Hiện nay khí hậu ở TP Hồ Chí Minh rất nóng với ánh nắng chói chang vì thế việc trang bị cho ngôi nhà, quán xá của mình một sản bạt che là vô cùng quan trọng nếu muốn cho không khí bên trong nhà dễ chịu, mát mẻ hơn.

 

Nơi cung cấp bạt che chất lượng tại TPHCM

Do nhu cầu sử dụng bạt che tại TPHCM đang tăng cao để che mưa, nắng nên các chủ doanh nghiệp,  nhà thầu xây dựng,…luôn muốn tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp bạt chechất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà chuyên cung cấp bạt che tại TPHCM thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

 

 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và gia công các loại bạt nhựa, công ty chúng tôi đảm bảo những sản phẩm đến với tay khách hàng luôn là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bền đẹp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Với phương châm hoạt động của công ty TNHH Đạt Phát Nguyên là “Luôn luôn đem lại sự hài lòng cho Quý khách” cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết chúng tôi luôn làm tận tâm với từng sản phẩm.

 

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4 – Bình Hưng – Huyện Bình Chánh – TPHCM

Chi nhánh 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Chi nhánh 2: 464/8 Phạm Ngũ Lão, P. Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 028. 6682.4004 – 0902 395 438

Fax: 028. 6263 1535

Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com

Websitewww.datphatnguyen.com