Cung cấp bạt xanh dương che mưa tại quận 5

Mùa mưa đến mang theo sức sống mới cho vạn vật nhưng nó cũng mang đến những khó khăn cho việc bảo quản hàng hóa do đó nhu cầu che chắn cũng đang tăng cao một trong những giải pháp để giúp giải quyết cho vấn đề này là các loại bạt nhựa trong đó có bạt xanh dương. Bạt xanh dương là một trong những sản phẩm ưu mắt người tiêu dùng, với giá cả rẻ nhưng chất lượng của loại bạt xanh dương lại khá cao.

Bạt xanh dương với những đặc điểm đặc trưng của loại bạt che chắn mưa nắng như  chịu được sự khắc nghiệt của thời gian, chống thấm nước tốt, có độ bền cao với khả năng che chắn là cao. Bạt xanh dương có khổ bạt khá lớn: 1.8m x 100m; 2m x 100m; 2.4m x 100m; 3m x 50m; 4m x 50m; 6m x 50m; Các khổ lớn hơn được gia công may nối lại. Các khổ nhỏ hơn được cắt may biên 4 cạnh chắn chắn.

 

 

Loại bạt xanh dương này thường được các doanh nghiệp sử dụng để che mưa cho hàng hóa, kho bãi của mình. Với tình chất bền đẹp, chất lượng cao, chi phí tiết kiệm trong các giải pháp che mưa hiện nay. Và đặc điểm nổi trội của loại bạt xanh dương này là tính linh hoạt của nó, quý doanh nghiệp có thể sử dụng che mưa ở bất kì khu vực nào cho bất kì đối tượng nào nhanh chóng và hiệu quả.

 

Nơi cung cấp bạt xanh dương chất lượng tại quận 5

Do nhu cầu sử dụng bạt xanh dương che mưa tại quận 5 đang tăng cao để che mưa, nắng nên các chủ doanh nghiệp,  nhà thầu xây dựng,…luôn muốn tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp bạt xanh dương chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà chuyên cung cấp bạt xanh dương tại quận 5 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

 

 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và gia công các loại bạt nhựa, công ty chúng tôi đảm bảo những sản phẩm đến với tay khách hàng luôn là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bền đẹp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Với phương châm hoạt động của công ty TNHH Đạt Phát Nguyên là “Luôn luôn đem lại sự hài lòng cho Quý khách” cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết chúng tôi luôn làm tận tâm với từng sản phẩm.

 

CÔNG TY TNHH ĐẠT PHÁT NGUYÊN

Địa chỉ: C8/33HB1 Ấp 4 – Bình Hưng – Huyện Bình Chánh – TPHCM

Chi nhánh 1: 273/28 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 5, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Chi nhánh 2: 464/8 Phạm Ngũ Lão, P. Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 028. 6682.4004 – 0902 395 438

Fax: 028. 6263 1535

Email: info@datphatnguyen.com  – datphatnguyen2007@gmail.com

Websitewww.datphatnguyen.com